Cùng chiêm ngưỡng mẫu nhà ống 2 tầng có giếng trời tại Vĩnh Phúc

 Nhà ống 2 tầng là phương án thiết kế được nhiều chủ đầu tư lựa chọn vì tiết kiệm được diện tích xây dựng, chi phí đầu tư xây dựng và đảm bảo không gian sống tiện nghi, thoáng mát, đầy đủ các phòng làm việc; khả năng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình từ 3 đến 4 thành viên. Những ngôi nhà ống 2 tầng hiện nay được xây dựng với nhiều kiểu dáng đa dạng không chỉ hiện đại, sang trọng mà còn thể hiện được cá tính của gia chủ. Bài viết dưới đây Kiến Tạo Việt sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng có giếng trời  đang rất thịnh hành tại các thành phố lớn hiện nay.

Thiết kế nhà ống có giếng trời được coi là giải pháp khoa học giải quyết vấn đề lấy sáng và thông gió cho mẫu nhà phố. Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng có giếng trời với không gian sống xanh, đẹp được xem là một trong những mẫu độc đáo, được nhiều chủ đầu tư cũng như các kiến ​​trúc sư đánh giá cao.

Thông tin mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có giếng trời

Chủ đầu tư: Trần Thế Ngọc

Vị trí: Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc

Năm thiết kế: 2020

Diện tích: 5x18m

Kinh phí đầu tư: 1,1 tỷ

Mặt bằng công năng: phòng khách, bếp, 3 phòng ngủ, phòng thờ.

Hình ảnh mặt tiền mẫu nhà ống 2 tầng có giếng trời

Hình ảnh mặt tiền mẫu nhà ống 2 tầng có giếng trời

Gia đình anh Ngọc hiện đang sinh sống tại thị trấn Lập Thạch tỉnh Vĩnh Phúc. Gia đình anh có 4 thành viên, anh định năm 2020 đến tuổi xây nhà nên gia đình sẽ thi công công trình mới. 

Thiết kế nhà phải có kiến ​​trúc độc đáo mặt tiền ấn tượng và có sức lôi cuốn. Thiết kế kết hợp với không gian xanh mát tạo không gian sống tự nhiên, đồng thời có thể giúp hiệu quả thẩm mỹ của công trình cao hơn, thu hút và tinh tế hơn.

Thiết kế không gian xanh trang nhã và hài hòa tạo nên mặt tiền đẹp và ấn tượng. Kiến trúc mái được thiết kế khoa học với hệ thống giếng trời kết hợp cảnh quan cây xanh tạo không gian chung cho công trình.

Mặt bằng công năng thiết kế cần có 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng thờ. Tiến độ xây dựng dự kiến ​​hoàn thành trong vòng 3 tháng, xây dựng xong trước Tết Nguyên đán.

Nhà ống 2 tầng có giếng trời đẹp và hiện đại

Nhà ống 2 tầng có giếng trời đẹp và hiện đại

Khám phá ý tưởng thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng có giếng trời đẹp

Sau khi nhận được yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư, kiến ​​trúc sư đã tiến hành khảo sát và lên ý tưởng hoàn thiện mẫu thiết kế nhà ống đẹp cho chủ đầu tư.

Mặt bằng kiên cố, thiết kế mặt tiền thoáng, kiến ​​trúc sư lên ý tưởng phối cảnh hoàn hảo khá nhanh chóng. Hình dáng mặt đứng tính từ cổng điều chỉnh được thiết kế với hệ cổng màu vân gỗ, thiết kế 2 cánh mở quay kết hợp với vách có chốt, có thể đóng mở linh hoạt.

Khối mái cổng được đổ bê tông; thiết kế tận dụng khối mái có chiều sâu của phần chìm để trồng tiểu cảnh trang trí cho công trình. Mặt tiền tầng 2 được thiết kế các ô ngăn chia, thiết kế theo hình tiểu cảnh trồng cây xanh trang trí.

Lan can nhỏ tầng 2 thiết kế mái chéo hình chữ A thiết kế thông thoáng; kết hợp với hệ thống giếng trời và tiểu cảnh xanh mang đến một cuộc sống mới đầy cuốn hút và tinh tế.

Phối cảnh thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp và khoa học

Màu sắc nhà ống 2 tầng được thiết kế trang nhã; các gam màu sáng như trắng, ghi xám, nâu vàng được phối hợp hài hòa. Thiết kế nhà ống có chiều sâu dài tạo hình hộp nên sử dụng gam màu sáng sẽ tạo cảm giác công trình thông thoáng và cuốn hút hơn.

Màu sắc hiện đại, hài hòa với nhau theo từng mức độ sắc nét riêng; không chỉ có tác dụng tạo hiệu ứng mà còn giúp công trình ghi lại những điểm nhấn khách quan; chinh phục giác quan dễ dàng hơn.

Mặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng

Mặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng

Với phối cảnh thiết kế đẹp và ấn tượng của mẫu nhà ống 2 tầng có giếng trời; các kiến trúc sư của chúng tôi đã tiến hành khảo sát hiện trạng cùng chủ đầu tư cùng với các yêu cầu để đưa ra phương án thiết kế khoa học nhất cho công trình.

Tầng 1 được thiết kế sân trước khá thoáng và rộng; thiết kế phòng khách liền kề cửa chính của công trình. Thiết kế phòng khách liền kề với phòng khách và được ngăn cách bởi vách ngăn CNC. Bàn ăn được đặt ngay cạnh bếp nấu thuận tiện cho việc chế biến và di chuyển trong bếp. Nhà vệ sinh được bố trí liền kề phòng ăn; phía trong là phòng ngủ số 1.

Từ cầu thang thông tầng thiết kế hành lang giao thông chạy dọc tòa nhà; phòng thờ được thiết kế hướng ban công phía trước nên khá thoáng và đón được nhiều ánh sáng. Phòng ngủ con được bố trí tiếp Bên dưới chạy thẳng vào là phòng ngủ của bố mẹ; thiết kế vệ sinh chung nằm liền kề với phòng ngủ bố mẹ và cầu thang.

>>> Tìm hiểu thêm: Thiết kế nhà ống 2 tầng

Nếu bạn yêu thích thiết kế của chúng tôi; hãy liên hệ với kiến ​​trúc sư Kiến Tạo Việt  để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn. Kính chúc các bạn độc giả có một ngày làm việc vui vẻ

Thực hiện: Đức Hùng

Nguồn: Tổng hợp 

0 nhận xét