https://nhadepvn.vn/nha-cap-4-mai-thai.html

 Những mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp năm 2020 mà bạn không nên bỏ qua

Bạn có biết những mẫu nhà đang lên ngôi trong thời đại hiện nay không? Với sự tiện nghi trong công năng sử dụng và sự phá cách không giới hạn trong thiết kế, những mẫu nhà cấp 4 mái thái này sẽ mang lại giá trị sử dụng cao và không gian sống hiện đại cho người tiêu dùng. Ngay bây giờ, Kiến Tạo Việt mời các bạn đến với một trong những mẫu đang làm mưa làm gió trong thời đại hiện nay!

1. Mẫu nhà cấp 4 mái thái có 2 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có 2 phòng ngủ

Nhà mái thái 2 phòng ngủ đảm bảo đáp ứng đủ các yêu cầu sinh hoạt từ cơ bản đến nâng cao cho những gia đình ít thành viên. Các không gian sinh hoạt cơ bản như phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ tiếp xúc với thiên nhiên, khu vệ sinh và phụ trợ vẫn được duy trì. Một không gian 2 phòng ngủ có thể được ước tính cho một gia đình sống từ 2 đến 4 thành viên.

Nhà mái thái thiết kế 2 phòng ngủ nằm trên diện tích nhỏ nhưng cân đối hoặc tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình của chủ đầu tư mà tạo nên không gian thiết kế. Nội thất và ngoại thất của ngôi nhà hoàn toàn không bị giới hạn bởi vật liệu hoàn thiện hay thiết bị sử dụng. Nơi đây có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ cao cấp, trung cấp đến bình dân dựa trên túi tiền của nhà đầu tư. Với xu hướng sử dụng đồ nội thất trang trí ngày nay, mọi người sẽ sử dụng những đồ nội thất có kiểu dáng đơn giản, hiện đại. Việc sử dụng và bố trí nội thất một cách khoa học, hiện đại sẽ giúp không gian và diện tích của ngôi nhà trở nên hiện đại và thông thoáng hơn.

Kết luận: Nhà cấp 4 mái Thái có 2 phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng không gian sống cho gia đình nhỏ với không gian sử dụng ấm cúng, tiện nghi và không giới hạn phong cách sáng tạo.

2. Mẫu nhà cấp 4 mái thái có 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có 3 phòng ngủ

Đây thuộc thể loại nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ; phong cách thiết kế đa dạng rất phù hợp với xu hướng hiện đại. Phù hợp với gia đình có nhiều thành viên nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư thoải mái khi 3 phòng ngủ; phòng khách và phòng thờ được ngăn cách. Thời gian thi công nhanh chóng tiết kiệm giá thành cho gia chủ.

Sẽ tuyệt vời hơn khi mẫu nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ tiện nghi kết hợp với cảnh quan xung quanh sẽ tạo cho ngôi nhà một không gian sống thoải mái; thư thái mà không cần nới thêm không gian bên ngoài. Mẫu nhà mái thái với 3 phòng ngủ: tương tự như mẫu nhà cùng tên với 2 phòng ngủ. Mẫu nhà này có không gian sống được sử dụng linh hoạt hơn. Thông thường cách bố trí các không gian chức năng chính được chia thành 3 phòng ngủ; phòng sinh hoạt chung; phòng vệ sinh và phòng phụ.

Khi xét về mẫu nhà mái thái 3 phòng ngủ là khoản đầu tư của hộ gia đình có trên 3 thành viên. Vì vậy thiết kế phải xem xét việc sử dụng các thiết bị cho các độ tuổi khác nhau. Nếu một gia đình nhiều thành viên có thể từ 2 thế hệ trở lên thì nhà mái thái 3 phòng ngủ là một lựa chọn khá ưu việt so với các giải pháp kiến ​​trúc của các dạng chung cư khác

>>> Gợi ý: Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

3. Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng rất được ưa chuộng hiện nay bởi nó có thiết kế kiến ​​trúc đơn giản và được rất nhiều người ưa chuộng. Gác lửng tăng diện tích ngồi trong nhà vì là phần chung nhưng chiều cao nhà vẫn giữ nguyên. Trong khi đó, khoảng cách giữa nhà và mái cũng tạo sự thông thoáng; gần gũi và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng rất phù hợp ở khu vực nội thành với diện tích đất thấp. Không gian bên trong rất thoáng; ánh sáng bên trong vì năng lượng tự nhiên và vượng khí có ảnh hưởng rất lớn đến sinh khí

4. Nhà cấp 4 mái thái hình chữ L

Nhà cấp 4 mái thái hình chữ L

Đây là sự kết hợp giữa phong cách kiến ​​trúc hiện đại và tân cổ điển. Không gian thích hợp cho 4 đến 5 người ở. Ngôi nhà cấp 4 mái thái hình chữ L được chia làm 2 gian khiến ngôi nhà đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ trong kiến ​​trúc.

5. Mẫu nhà cấp 4 mái thái mang phong cách châu Âu

Mẫu nhà cấp 4 mái thái mang phong cách châu Âu

Mẫu nhà cấp 4 mái thái mang phong cách châu âu thường cao hơn so với các mô hình khác. Bề ngoài được thiết kế với những cột trụ cao; những mảng tường dày, vuông vắn thường được kết hợp với kiểu dáng vòm cuốn tạo nên sự đan xen mềm mại. Việc sử dụng gam màu trung tính cho ngôi nhà cấp 4 mái thái phong cách Châu Âu được khen ngợi. Mang vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 1 tầng.

6. Mẫu nhà cấp 4 mái thái với phong cách cổ điển

Mẫu nhà cấp 4 mái thái với phong cách cổ điển

Mẫu nhà thiết kế phong cách cổ điển với thước cột coranh mang lại cảm giác vững chãi. Kết hợp với mái thái mang lại giá trị thẩm mỹ trong kiến ​​trúc. Về công năng, không gian chia ô vuông giúp tiết kiệm diện tích chết và đạt 95% diện tích sử dụng.

7. Mẫu nhà cấp 4 mái thái với mặt tiền được nâng cao

Mẫu nhà cấp 4 mái thái với mặt tiền được nâng cao

Mẫu nhà cấp 4 mái ngói mặt tiền nâng lên mang lại cảm giác an toàn; tạo cảm giác cao ráo và mang đến sự an tâm cho gia chủ. Những vật liệu quen thuộc như gỗ tự nhiên sẽ được sử dụng cho nội thất và trần nhà thường được làm từ thạch cao để trần nhà có tính thẩm mỹ cao. Phần mái được thiết kế để che nắng; bản thân nó đã mang lại hiệu quả cao trong việc thông gió và lấy sáng tự nhiên.

8. Mẫu nhà cấp 4 mái thái có sân vườn

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có sân vườn

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có sân vườn tiểu cảnh tọa lạc trên khu đất rộng khoảng 100m2. Việc bố trí các căn nhà hướng vào trung tâm sẽ giúp tổng thể mặt bằng cân đối hơn. Nội ngoại thất của ngôi nhà hoàn toàn không bị giới hạn bởi vật liệu xây dựng và có thể đáp ứng được nhu cầu cao cấp của chủ đầu tư. Với xu hướng hiện nay; các chủ đầu tư sẽ sử dụng những đồ nội thất được sắp xếp hợp lý; hiện đại  và mang lại hiệu quả cao cho ngôi nhà.

9. Mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp mang phong cách hiện đại; ngôn ngữ kiến ​​trúc đơn giản, cô đọng mang đến cảm giác tự do; nhẹ nhàng cho công trình. Đặc biệt trong quá trình xây dựng có thể dễ dàng bảo dưỡng; đây là xu hướng kiến ​​trúc đương đại hiện nay.

Với sự tiện lợi khi sử dụng và không gian sống hiện đại cùng nhiều ưu điểm vượt trội từ ngoại thất đến nội thất chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng khi lựa chọn đến với chúng tôi!

Thực hiện: Đức Hùng

0 nhận xét