Mẫu biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu hiện đại tại Hà Nội

 Ngày nay, những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu cũng được rất nhiều gia chủ Việt tìm kiếm và săn đón nhằm mang đến không gian sống mới cho gia đình mình.

Trong bài viết dưới đây của Kiến Tạo Việt  xin giới thiệu đến các bạn mẫu biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu thiết kế vô cùng ấn tượng của anh Đạt tại Hà Nội, hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn mẫu biệt thự siêu đẹp này nhé.

Thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu

Thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

- Chủ đầu tư: Anh Đăng Đạt

- Địa điểm: An Dương, quận Tây Hồ, Hà Nội.

- Tổng diện tích đất: 300m2. Trong đó biệt thự được xây dựng diện tích 265m2 với mặt tiền rộng 20m.

Phong cách: Châu Âu hiện đại.

Số tầng: 2 tầng.

- Kinh phí xây dựng dự kiến: Từ 3 - 4 tỷ.

- Công năng chính: 1 phòng khách sang trọng, 1 bếp kết hợp phòng ăn, 4 phòng ngủ vệ sinh khép kín, 1 phòng khách, 1 phòng làm việc, khu ủi đồ và 1 kho.

Ý tưởng thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu hiện đại

Ý tưởng thiết kế biệt thự phong cách Châu Âu

Ý tưởng thiết kế biệt thự phong cách Châu Âu

Với tiêu chí đẹp, sang trọng và không kém phần lãng mạn, biệt thự Châu Âu luôn chiếm được cảm tình của gia chủ Việt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Biệt thự của anh Đạt là sự kết hợp của những thiết kế hình hộp độc đáo cùng với màu sắc của cỏ cây hoa lá tạo nên sự cân đối và không gian sống xanh; trong lành cho gia chủ.

Mẫu biệt thự này được các kiến ​​trúc sư khéo léo tính toán đến từng chi tiết nhỏ trên thiết kế tổng thể của toàn bộ ngôi nhà tạo nên vẻ đẹp mềm mại mà không kém phần sang trọng; bề thế cho ngôi biệt thự. Nhìn từ xa, căn biệt thự của anh Đạt như một nàng tiểu thư kiêu sa; quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu sở hữu thiết kế ngoại thất vô cùng ấn tượng

Diện tích

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu của anh được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 300m2; trong đó có 265m2 là diện tích xây dựng tòa nhà với mặt tiền rộng 20m, còn lại dành cho sân vườn; cây xanh và chỗ đậu xe hơi.

Màu sắc

Màu sắc chủ đạo của ngôi biệt thự là màu trắng tạo cho ngôi nhà vẻ đẹp thanh khiết; nhẹ nhàng và giúp ngôi biệt thự trở nên thân thiện; gần gũi với thiên nhiên xung quanh.

Ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu

Ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu

Ngôi biệt thự là sự kết hợp tỉ mỉ và hoàn hảo giữa chất liệu; màu sắc và cách bố trí các chi tiết ngoại thất. Để tạo điểm nhấn cho căn biệt thự; kiến ​​trúc sư đã sử dụng gạch đen cho mảng tường nối tầng 1 và tầng 2.

Với tông màu tối của bức tường này; nó tương phản với màu sắc của tổng thể giúp căn biệt thự trở nên nổi bật hơn và không bị nhàm chán; đồng thời nó cũng giúp căn biệt thự này luôn tươi mới như lúc mới xây.

Mặt tiền

Mặt tiền của biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu còn được trang trí rất nhiều cây xanh được bố trí theo chiều cao khác nhau giúp định vị rõ ràng cho tổng thể ngôi nhà; thể hiện sự phân chia. của các khu phụ trợ xung quanh nhà cũng như giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn.

Bạn có thể thấy ngôi biệt thự 2 tầng này được thiết kế với không gian mở tràn ngập ánh sáng với hệ thống kính cường lực lõi thép bên trong bao quanh giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và hiện đại.

Ban công

Đặc biệt hệ thống ban công làm bằng kính cường lực trong suốt góp phần hấp thụ ánh sáng và tăng tính đồng bộ cho ngôi nhà. Làm cho ngôi nhà trở nên nổi bật so với không gian xung quanh nó. Trước biệt thự có sân được lợp ngói màu nâu với diện tích rộng có thể để xe ô tô.

>>> Tìm hiểu thêm: Mẫu thiết kế  biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu 10x20m

Thiết kế nội thất hiện đại đậm chất Châu Âu bên trong căn biệt thự 2 tầng

Ngôi biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu của anh Đạt không chỉ sở hữu thiết kế ngoại thất vô cùng ấn tượng mà còn sở hữu không gian nội thất hiện đại; sang trọng với những đồ nội thất đắt tiền. Bên trong biệt thự; nội thất được bố trí liền mạch, liên thông giữa các phòng giúp mở rộng không gian biệt thự.

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu

Phòng khách

Phòng khách của biệt thự không quá cầu kỳ nhưng được bố trí tinh tế với bộ sofa đen trắng nổi bật trên nền gạch xám. Mặt tiền của phòng khách biệt thự được bố trí hệ thống kính lớn kéo dài từ mặt tiền tầng 1 lên đến tầng 2 có tầm nhìn đẹp ra cảnh quan ngoại thất trước nhà tạo nên điểm nhấn sang trọng và cuốn hút cho ngôi nhà.

Phòng bếp và phòng ăn

Phòng bếp và phòng ăn của ngôi nhà liên thông tiếp khách được bố trí gọn gàng với nội thất đen trắng đồng điệu với thiết kế không gian của phòng khách.

Phòng ngủ

Căn biệt thự của anh Đạt có 2 phòng ngủ khép kín ở tầng 1 và 2 phòng ngủ khép kín ở tầng 2 với thiết kế đơn giản nhưng mang phong cách Châu Âu hiện đại.

Có thể nói, với mẫu thiết kế biệt thự kiểu Châu Âu 265m2 của anh Đạt; các kiến ​​trúc sư đã tận dụng triệt để diện tích đất để mang đến một không gian sống hiện đại; đầy đủ tiện nghi tốt nhất cho gia đình anh.

Ngoài ra khi đưa ra mẫu thiết kế biệt thự đẹp này; các kiến ​​trúc sư cũng nghiên cứu rất kỹ về phong thủy xây nhà với những yếu tố hợp với tuổi của anh Đạt; để khi ở trong ngôi nhà sẽ mang đến cho gia chủ tài lộc và sự thanh bình.

Thực hiện: Đức Hùng

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét