Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng 80 m2 hiện đại tại Tuyên Quang

 Thiết kế biệt thự 2 tầng mà cụ thể là thiết kế biệt thự mini 2 tầng 80 m2 là một trong những câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất trên kênh tư vấn trực tuyến của công ty. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin trân trọng gửi tới quý khách hàng phối cảnh thiết kế kiến ​​trúc ấn tượng nhà anh Ngọc ở Tuyên Quang

Thông tin công trình biệt thự mini 2 tầng 80m2

  • Chủ đầu tư: Nguyễn Lê Ngọc
  • Vị trí: Thành phố Tuyên Quang
  • Năm thiết kế: 2020
  • Diện tích xây dựng: 80m2
  • Không gian công năng: 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp, vệ sinh chung 
  • Kinh phí đầu tư: 1,9 tỷ

Phương án bố trí sẽ tiến hành triển khai sơ bộ mặt tiền, kiến ​​trúc và tiến hành thiết kế biệt thự 2 tầng 80m2 cho đến khi hoàn thành hồ sơ thiết kế 3D.

Mẫu nhà hiện đại biệt thự mini 2 tầng 80m2

Mẫu nhà hiện đại biệt thự mini 2 tầng 80m2

Khảo sát hiện trạng và tìm phương án thiết kế

Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng hiện đại, khoa học

Sau khi nhận được yêu cầu của anh Ngọc, chúng tôi đã cử nhân viên xuống thành phố Tuyên Quang để khảo sát khu đất hiện trạng và kiến ​​trúc xây dựng xung quanh. Từ thực tế tìm hiểu, chúng tôi khảo sát hiện trạng lô đất, nhận thấy nền đất khá kiên cố nên phương án móng băng là khả thi. Tiết kiệm thời gian thi công nhưng vẫn đảm bảo kết cấu.

Về sơ đồ mặt bằng, dựa trên nhu cầu và khảo sát, kiến ​​trúc sư đã tối ưu hóa công năng sử dụng mặt bằng. Phối cảnh kiến ​​trúc của ngôi biệt thự được hoàn thiện và triển khai sau khi đã chốt xong mặt bằng.

Phương án bố trí công năng của mẫu biệt thự mini 2 tầng 80m2

Mặt bằng này chúng tôi chưa thiết kế phối cảnh bể bơi; vì muốn giới thiệu mục đích sử dụng công năng chính mặt bằng của ngôi nhà 

Thiết kế tầng 1 mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng 80m2

Thiết kế tầng 1 mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng 80m2

Tầng 1 của mẫu biệt thự mini 2 tầng 80m2; chúng tôi thiết kế một phòng khách khá lớn; liền kề với bếp và không gian phòng ăn. Cầu thang thông tầng được bố trí ở trung tâm ngôi nhà; thiết kế ngăn chia 2 phòng ngủ của các thành viên được bố trí ở tầng 1. Cả hai phòng ngủ đều được thiết kế vách kính hướng ra ngoài đón nhiều ánh sáng. Tthiết kế phòng ngủ 1 có vệ sinh khép kín là phòng ngủ chính; vệ sinh chung được thiết kế liền kề với không gian vệ sinh phòng ngủ master.

Thiết kế tầng 2 mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng 80m2

Thiết kế tầng 2 mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng 80m2

Tầng 2 của mẫu biệt thự mini 2 tầng 80m2 được thiết kế và bố trí 2 phòng ngủ nhỏ; 1 phòng ngủ cho con; 1 phòng ngủ cho khách có nhu cầu nghỉ qua đêm. Phòng vệ sinh chung được bố trí gần không gian thông tầng của tầng 2; phía cầu thang còn lại hướng ra ban công thông thoáng là phòng thờ; cửa chính hướng vào phòng ngủ 3; hướng chính hướng ra ban công mặt tiền đón nhận nguồn sinh khí của thiên nhiên.

>>> Tìm hiểu thêm: Thiết kế biệt thư 2 tầng mini

Phối cảnh kiến ​​trúc của mẫu biệt thự mini 2 tầng 80m2

Hình khối của mẫu biệt thự mini 2 tầng 80m2 khá đơn giản; thiết kế vuông vắn tạo ấn tượng mạnh về các khối vòm và thiết kế hệ thống tường bao. Với kính cường lực, thể hiện sự sang trọng và tinh tế.

Thay vì sử dụng gạch để lát nền; kiến ​​trúc sư đã thiết kế sàn nhựa màu vân gỗ cho công trình thể hiện sự sang trọng và tinh tế cho không gian thiết kế nhà hiện đại.

Phối cảnh thiết kế biệt thự mini 2 tầng hiện đại và khoa học

Phối cảnh thiết kế biệt thự mini 2 tầng hiện đại và khoa học

Kiến trúc mái bằng được thiết kế với kiến ​​trúc mái thái; thiết kế độ dốc và khối vừa phải với các đường gờ trang trí đẹp mắt tạo hiệu ứng không gian.

Để tăng điểm nhấn biệt thự mini 2 tầng 80 m2 với sự khác biệt cho công trình; thay vì sử dụng sơn chúng tôi thiết kế ốp gạch nghệ thuật cho mặt tiền sảnh chính của mẫu nhà; kết hợp với hệ thống cửa lùa hiện đại mở ra một không gian đầy tinh tế và đẹp mắt.

Sự kết hợp của các tông màu trung tính cùng với thiết kế màu be và xám đã tô điểm thêm cho công trình những đường nét hiện đại; thiết kế đẳng cấp; cho không gian thêm rộng rãi và thoải mái.

Không gian thiết kế cảnh quan được tính toán chi tiết và có sự cân nhắc kỹ lưỡng về mặt phong thủy; thiết kế hồ bơi mini cùng với hàng rào cảnh quan bằng gỗ phun sương tạo ấn tượng mạnh cho người nhìn.

Mạch kết nối hiện đại và truyền thống được thể hiện rõ nét trong bản thiết kế nhà; thiết kế có sự hiện diện rõ nét của phong cách kiến ​​trúc Châu Âu hiện đại.

Lời kết

Ngay trong lần đầu tiên bảo vệ phương án; chúng tôi đã bảo vệ quan điểm thành công trước chủ đầu tư; anh Ngọc hoàn toàn đồng ý với phương án thiết kế mà chúng tôi đưa ra. Hợp đồng thiết kế và thi công được ký kết ngay sau đó; hồ sơ thiết kế khép lại trong niềm vui của chủ đầu tư là thành công của chúng tôi.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn về mẫu thiết kế biệt thự đẹp:biệt thự mini 1 tầng, 2 tầng, biệt thự mini Tân Cổ Điển hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và khoa học nhất cho công trình

0 nhận xét