Thiết kế nhà ống 2 tầng mái tôn giá 300 triệu tại Thái Bình

 Mẫu nhà ống 2 tầng mái tôn có tổng kinh phí đầu tư là 300 triệu được chúng tôi thiết kế cho chủ đầu tư tại Thái Bình. Vốn đầu tư không quá nhiều nhưng công năng thiết kế đảm bảo sinh hoạt khoa học cho gia đình 4 người.

Các mẫu thiết kế nhà ống ngày càng đa dạng và linh hoạt về phương án thiết kế. Từ những kiểu dáng như nhà ống mái thái, nhà ống lệch, nhà ống mái bằng cho đến nhà ống mái tôn đều dễ dàng cho nhiều gia đình lựa chọn phương án kiến ​​trúc cho riêng mình.

Mẫu nhà ống 2 tầng mái tôn hiện đại

Mẫu nhà ống 2 tầng mái tôn hiện đại

Ý tưởng thiết kế nhà ống 2 tầng mái tôn

Ý tưởng thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản được chị Lý hình thành từ rất lâu. Vì là công chức nên lương chẳng bao nhiêu. Hơn nữa, các con cũng đã lớn nên việc đi học khá tốn kém. Căn nhà mái tôn 1 tầng ngày càng xuống cấp, không đảm bảo sự an toàn.

Sau nhiều lần suy nghĩ, anh chị quyết định xây nhà mới để ổn định, an cư lạc nghiệp. Kinh phí đầu tư không nhiều nhưng bạn vẫn muốn có một không gian sống khoa học và tối ưu.

Phương án tư vấn nhanh chóng được hình thành, chị tìm đến Kiến Tạo Việt, mong chúng tôi giúp chị hoàn thiện mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ giá rẻ, tiết kiệm, không vượt quá 300 triệu.

Mặt tiền công trình nhà ống 2 tầng hiện đại

Mặt tiền công trình nhà ống 2 tầng hiện đại

Nhận được yêu cầu của khách hàng, kiến ​​trúc sư đã nhanh chóng khảo sát hiện trạng, việc khảo sát có ý nghĩa quan trọng trong việc hình thành ý tưởng sơ bộ, xây dựng kết cấu chịu lực. cho công việc.

Phương án thiết kế nhà ống 2 tầng mái tôn

Sau quá trình làm việc, phương án thiết kế nhà giá rẻ được cụ thể hóa như sau:

+ Diện tích thiết kế tổng mặt bằng là 70m2, năm xây dựng 2020, địa điểm xây dựng tại Vũ Thư - Thái Bình

+ Đơn giá xây dựng tính theo m2 tại thời điểm xây dựng là 4.000.000 VNĐ.

+ Công trình có sự tham gia hỗ trợ lao động đắc lực của gia đình chủ đầu tư. Được sự giúp đỡ nhiệt tình của bà con, vấn đề lao động được giải quyết nhanh chóng, giảm áp lực về chi phí đầu tư.

+ Thiết kế nhà ống 2 tầng mái tôn (mái tôn chỉ chiếm 30% diện tích sàn tiết kiệm 50% so với mái bằng và tiết kiệm 70% so với mái tôn)

+ Kết cấu móng bè do nền đất cứng tốt (tiết kiệm chi phí gần 30% so với móng băng và tiết kiệm 50% so với móng trụ)

+ Tầng 1 bố trí sân để xe, phòng khách, bếp ăn và 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh chung.

+ Tầng 2 thiết kế 2 phòng ngủ được ngăn cách với nhau bằng phòng vệ sinh chung. Toàn bộ tường ngăn cách 2 phòng ngủ với nhà vệ sinh được thi công bằng vách thạch cao, tiết kiệm tối đa chi phí về vật liệu cũng như nhân công. 1 phòng thờ nhỏ thiết kế trên tầng lầu, thiết kế ban công phía trước, không có cửa, vừa thoáng vừa tiết kiệm diện tích.

+ Mặt ngoài sử dụng tông màu sáng như trắng, xám, be, nâu

+ Lắp đặt hệ thống cửa nhựa lõi thép, đảm bảo tính thẩm mỹ và ánh sáng, thuận tiện cho việc sử dụng

+ Hệ thống mái thái được xử lý lớp chống thấm, cách nhiệt chống nắng

Phối cảnh mẫu nhà ống 2 tầng khoa học và  hiên đại

Phối cảnh mẫu nhà ống 2 tầng khoa học và  hiên đại

Hình khối kiến ​​trúc của mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản, từ bố cục đến màu sắc và hệ thống chi tiết cột trụ cho đến các họa tiết nhỏ. Thiết kế đơn giản nhưng có sự kết hợp hoàn toàn hài hòa tạo nên hiệu ứng tổng thể. Khoảng sân trước rộng thoáng làm nơi đón tốt và ánh sáng trung tâm phân bổ đều cho không gian bên trong. Hãy đóng băng không gian đệm, tận dụng làm nơi để xe trong ngày, trước khi bước vào bên trong.

Màu sắc thiết kế nhà 2 tầng mái tôn đơn giản với gam màu trung tính ấm áp. Thiết kế chủ đạo với gam màu trắng xám chủ đạo, hài hòa với nhau theo những cung bậc nhất định. Nhìn từ xa, thiết kế ngôi nhà không quá nổi bật nhưng hình khối vẫn toát lên vẻ sang trọng; hiện đại của kiến ​​trúc nhà phố. Không gian mặt tiền khá thoáng và mát mẻ; khối nhà toát lên sự kiên cố; vững chãi đảm bảo công năng sinh hoạt khoa học và tối ưu.

Phối cảnh mẫu nhà ống 2 tầng khoa học và  hiên đại

Tầng 1 bố trí phòng khách đơn giản; tiếp giáp với sân trước, cầu thang được bố trí ở giữa ngăn cách phòng khách và phòng ngủ 1. Phòng vệ sinh chung nằm giữa phòng ngủ và khu bếp trong.

Phối cảnh mẫu nhà ống 2 tầng khoa học và  hiên đại

Tầng 1 được thiết kế phòng thờ hướng ra ban công phía trước; phòng ngủ 2 và phòng ngủ 3 được thiết kế liền kề nhau qua khu vệ sinh chung bên trong. Tạo lối đi lại khá thuận tiện cho các thành viên từ cầu thang qua các tầng.

Phối cảnh mẫu nhà ống 2 tầng khoa học và  hiên đại

Thiết kế đơn giản của mái tôn ngược; thuận tiện cho việc thi công và giúp cố định mái được lâu hơn.

Lời kết

Với sự chuẩn bị chu đáo cùng với phương án thiết kế tiết kiệm và sự chủ động trong vấn đề nhân công. Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng 300 triệu nhanh chóng được hoàn thiện; mẫu thiết kế nhà hoàn toàn đáp ứng được mong muốn của chủ đầu tư. Nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế này; hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chi tiết và cụ thể hơn.

Thực hiện: Đức Hùng

0 nhận xét