Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái 2 tỷ hiện đại tại Phủ Lý-Hà Nam

 Chắc hẳn bất cứ ai cũng luôn đặt mục tiêu cho mình là sẽ kiến ​​tạo được một ngôi nhà đẹp trong mơ của mình và gia đình trong 5,10 năm. Với số tiền trên dưới 2 tỷ, nhiều người sẽ chọn căn hộ chung cư cao cấp hoặc nhà nhỏ. Tuy nhiên, tại sao bạn không nghĩ đến việc xây biệt thự 2 tỷ để không gian sống thêm rộng rãi, sang trọng mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái 2 tỷ mà Kiến Tạo Việt muốn giới thiệu đến quý vị và các bạn hôm nay được thi công với tổng chi phí trọn gói chỉ khoảng 2 tỷ đồng. Đây quả thực là một con số “ấn tượng” khi mà giá thành và đơn giá xây dựng ngày càng tăng một cách khủng khiếp như hiện nay. Công trình xây biệt thự 2 tỷ tại Hà Nam thiết kế xây dựng năm 2020

Phối cảnh 3D công trình biệt thự 2 tỷ 100m2 tại Hà Nam

Phối cảnh 3D công trình biệt thự 2 tỷ 100m2 tại Hà Nam

Tổng quan công trình xây biệt thự 2 tỷ

- Dự án: Xây biệt thự nhà phố

- Số tầng: 03

- Phong cách: Tân cổ điển

- Chủ đầu tư: Anh Lê Kiên Minh

- Địa chỉ: Phủ Lý tỉnh Hà Nam

- Mặt tiền: 5,5m

- Chiều sâu: 22m

- Kinh phí đầu tư xây dựng dự kiến: 2 tỷ đồng

- Thông số bố trí công năng và diện tích:

+ Không gian chức năng tầng 1: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ 1 + WC1, gara

+ Không gian chức năng tầng 2: phòng khách, phòng ngủ 2 - WC2, phòng ngủ 3 - WC3, phòng ngủ 4 - WC4

+ Không gian chức năng tầng 3: Phòng thờ, cầu thang, phòng sinh hoạt chung, sân phơi

Xây dựng căn biệt thự 2 tỷ với ý tưởng thiết kế độc đáo

Kiến Tạo Việt thực hiện trực tiếp bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng mái thái cho gia đình anh Minh. Anh Minh đã trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi và đưa ra một số yêu cầu cơ bản về không gian sống của ngôi nhà anh như sau:

- Với mảnh đất nằm ở trung tâm thành phố Phủ Lý, anh mong muốn sẽ xây được một ngôi nhà 3 tầng để đáp ứng được tất cả nhu cầu sinh hoạt của 5 thành viên trong gia đình. Ngoài không gian sinh hoạt, còn có một khoảng sân nhỏ phục vụ những nhu cầu cơ bản của gia đình anh như: khu để xe, vui chơi, ... và đặc biệt là không bị ảnh hưởng quá nhiều từ khói bụi, tiếng ồn của các phương tiện qua lại trên địa bàn thành phố.

- Mỗi không gian trong nhà phải đảm bảo đầy đủ công năng, thông thoáng, tiện dụng.

- Ngôi nhà phải xây theo phong cách tân cổ điển nhưng yếu tố hiện đại phải đặt lên hàng đầu, có nhiều cửa sổ để tạo sự thông thoáng.

Đây là những yêu cầu cơ bản mà anh Minh dành cho kiến ​​trúc sư cũng như đội ngũ thi công của Kiến Tạo Việt. Với những yêu cầu cơ bản trên, việc hoàn thiện một bản vẽ thiết kế công trình nhà ở hoàn hảo không còn quá khó khăn. Nhất là khi lô đất mà gia đình anh Minh sở hữu không quá hẹp và cấu tạo địa hình khá bằng phẳng, thuận tiện cho việc xây dựng.

Xây biệt thự 2 tỷ 3 tầng ngoại thất đẹp

Xây biệt thự 2 tỷ 3 tầng ngoại thất đẹp

Xây biệt thự 2 tỷ với tổng quan kiến ​​trúc ngoại thất đẹp tinh tế

Nhà biệt thự phố có diện tích nhỏ hơn so với các biệt thự ở ngoại thành. nên thường được xây dựng với kiến ​​trúc trang nhã, đơn giản. Với thiết kế phổ biến, ở đâu đó bạn có thể bắt gặp những cấu trúc tương tự. Tuy nhiên, dưới bàn tay tài hoa của các kiến ​​trúc sư, dự án xây dựng biệt thự 2 tỷ tại Hà Nam vẫn nổi bật với những điểm nhấn riêng, khác biệt, không lẫn với những công trình khác.

Về hình khối

Mẫu biệt thự được xây dựng theo phong cách tân cổ điển nên mang vẻ đẹp vô cùng sang trọng và nổi bật, giúp thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Thật vậy vẻ đẹp của mẫu biệt thự 3 tầng mái thái được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, các chi tiết không quá cầu kỳ như phong cách kiến ​​trúc cổ điển nhưng được tiết giảm đi rất nhiều, ánh sáng tăng lên, góc nhìn và không gian như được mở rộng hơn. Hình dáng cân đối, đa dạng giúp đảm bảo phù hợp với từng không gian sử dụng.

Tổng thể mặt tiền trong công trình biệt thự 3 tầng

Tổng thể mặt tiền trong công trình biệt thự 3 tầng

Về màu sắc

Màu sắc của ngôi biệt thự 3 tầng mái thái 2 tỷ này thực sự mang đến cảm giác sang trọng và nhẹ nhàng cho tổng thể công trình. Gam màu trắng là gam màu cổ điển, phù hợp với sự sang trọng vốn có của những công trình tân cổ điển như thế này. Kết hợp với màu xanh lam nhạt gợi cảm giác sang trọng và trang nghiêm. Bất cứ ai cũng muốn có được ngôi nhà của họ trong giai điệu này.

Có thể thấy, việc sử dụng màu sắc là vô cùng hợp lý cho công trình nhà ống 2 tỷ 3 tầng tân cổ điển này. Mái ngói xám mang đến một sự cách tân mới, mang đến sức hút và tạo điểm nhấn cho công trình.

Kiểu mái được xây dựng theo kiểu mái truyền thống

Hình ảnh kiến ​​trúc gần gũi và thân thiện của mái xám. Vì mái được làm kèo sau đó dán lên mái ngói thông thường nên cũng tiết kiệm được nhiều chi phí. Biệt thự mái thái được xây dựng theo dạng giật cấp kết hợp với các khoảng đua ra ở ban công các tầng tạo không gian sử dụng trống, tạo điểm nhấn cũng như không gian cho kiến ​​trúc.

Phần mái ở cổng cũng được xây dựng theo kiểu mái thái tạo nên sự hoành tráng; bề thế cho công trình biệt thự này. Các chi tiết tiện nghi của mái nhà hay ban công cũng được trang trí độc đáo. Ở phần này, các gia đình có thể thoải mái lựa chọn màu sơn; chất liệu thạch cao hay con tiện tùy theo điều kiện của mình.

Xây nhà biệt thự 2 tỷ mặt bằng công năng khoa học

Xây nhà 2 tỷ 3 tầng được xây dựng trên mảnh đất rộng 5,5x22m của gia đình anh Minh. Do mặt tiền hẹp nên tận dụng hết diện tích đất mặt tiền; chiều sâu rút bớt một khoảng nhỏ để làm sân trước để xe. Căn biệt thự này có công năng như bao căn nhà phố khác. Tuy nhiên, cách sắp xếp và bố trí không gian rộng rãi hơn.

Mặt bằng công năng tầng 1

Phần mặt bằng công năng tầng 1 được xây dựng bao gồm: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ 1 + WC, gara ô tô. Không gian sử dụng tương đối rộng rãi; thoải mái với diện tích sàn lên tới 100m2 cũng khá thuận tiện cho việc bố trí không gian. Gara ô tô được xây dựng ở một khu riêng biệt giúp bạn dễ dàng đặt xe và không tạo không gian bức bách bên trong.

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1

Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng công năng tầng 2

Phần mặt bằng công năng tầng 2 được xây dựng bao gồm phòng sinh hoạt chung; 03 phòng ngủ khép kín. Mỗi phòng ngủ đều được bố trí gần ban công nên vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Phòng khách được xây dựng với diện tích rộng rãi nhất; là nơi quây quần, giao lưu; gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2

Mặt bằng tầng 2

Mặt bằng công năng tầng 3

Phần mặt bằng công năng tầng 3 được xây dụng là những không gian cơ bản nhất như phòng thờ; phòng khách. Phòng thờ luôn được đặt ở vị trí linh thiêng nhất bao trùm toàn bộ ngôi nhà. Đồng thời, khi đặt gần ban công còn giúp lưu thông không khí tốt hơn cho căn biệt thự với ý nghĩa chính là mang đến những điều tốt lành cho gia chủ và người thân.

Mặt bằng tầng 3

Bảng tính vật tự xây dựng cho biệt thự 3 tầng mái thái với tổng diện tích sàn 340m2

Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến quý vị và các bạn bảng tính vật tư xây dựng biệt thự 2 tỷ của anh Minh. Trong trường hợp này có hệ mái nên kèo sẽ chiếm 40% diện tích sàn xây dựng:

Bảng tính vật tự xây dựng cho biệt thự 3 tầng mái thái

                   Bảng tính vật tự xây dựng cho biệt thự 3 tầng mái thái

Lưu ý:

- Thông số trên chỉ mang tính chất tham khảo; không bao gồm. đơn giá nhân công

- Đơn giá vật liệu xây dựng bình quân ở mức độ hoàn thiện cơ bản

- Chưa bao gồm các chi phí khác như: đổ cọc; đào móng, nhân công phát sinh, ép cọc ... -15% tổng chi phí.

Bảng dự toán giá 2 tỷ xây dựng biệt thự trên đây chỉ là một trong rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp của chúng tôi. Để tính đơn giá cho công trình biệt thự; nhà ở của mình, bạn có thể để lại diện tích xây dựng dự kiến ​​qua email hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0903221369, Kiến Tạo Việt  sẽ giúp bạn đưa ra đơn giá cụ thể như ý cho gia đình mình.

Thực hiện: Đức Hùng

0 nhận xét