Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hiện đại tại Hưng Yên

Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hiện đang là xu hướng những mẫu thiết kế nhà được nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc những gia đình đã không có đủ kinh tế. Bởi phong cách thiết kế khá đa dạng và hiện đại, chi phí đầu tư thấp mà vẫn đáp ứng được công năng sử dụng.

Bài viết này Kiến Tạo Việt xin giới thiệu đến quý khách hàng, bạn đọc một mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ được sắp xếp và bố trí vô cùng khoa học.

Phối cảnh mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Phối cảnh mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 

Thông tin kiến trúc mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

- Công trình: nhà phố

- Số tầng: 02

- Phong cách: hiện đại

- Chủ đầu tư: Anh Hùng

- Địa điểm: Hưng Yên 

- Kinh phí đầu tư : 600 triệu

- Diện tích lô đất: 4x16m

- Mặt bằng công năng sử dụng:

+ Tầng 1: sân trước, phòng khách, phòng ngủ 1, bếp, wc1

+ Tầng 2: phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, phòng thờ, nhà vệ sinh

Yêu cầu của chủ đầu tư về mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Anh Hùng có mảnh đất 4x16m tại thị trấn Bần - Hưng Yên, gia đình anh có 3 thế hệ trong đó có mẹ anh, hai vợ chồng và một cô con gái đang học trung học. Hai vợ chồng chỉ buôn bán nhỏ nên điều kiện kinh tế không mấy dư dả.

Sau nhiều năm tích góp, hai vợ chồng đã tích cóp được số vốn khoảng 600 triệu. Anh chị muốn xây một ngôi nhà khang trang với đầy đủ các phòng sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.

Ngay sau khi nhận được yêu cầu của chủ đầu tư, các kiến ​​trúc sư đã khảo sát thực tế và lên phương án thiết kế nhà cho anh Hùng. Chúng tôi đưa ra phương án thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ phong cách hiện đại, thời gian thi công dự kiến ​​1,5 tháng.

Ngay sau khi nhận được sự tư vấn của chúng tôi và xem công trình thiết kế 3D, anh Hùng đã chốt ngay hồ sơ thiết kế, anh cho biết “đẹp hơn cả mong đợi” so với những gì anh hình dung. Hồ sơ thiết kế được hoàn thiện nhanh chóng và bàn giao cho đội thi công.

Tổng quan mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hiện đại 

Tổng quan mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tổng quan mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 

Nhìn từ xa, Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ khá nổi bật bởi hình khối đơn giản, hiện đại. Hệ thống trần và mái ở tầng 2 được đổ bê tông vừa mở rộng không gian; vừa che nắng mưa cho ngôi nhà. Màu sắc ngoại thất của ngôi nhà tươi sáng với màu xanh của sơn tường kết hợp với tone màu vàng của gạch ốp tường; nhấn nhá với màu sơn cam đậm tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Hệ thống cửa nhựa lõi thép màu trắng và hệ thống ban công sắt mỹ nghệ được phun sơn tĩnh điện; kết hợp với mặt tiền ốp đá hoa cương trắng xám tạo nên sự thu hút và chú ý. Hệ cổng khác với tông màu đen tưởng chừng có sự tương phản với hệ màu của ngôi nhà nhưng lại là điểm nhấn để trung hòa màu sắc; cũng như cân bằng các yếu tố phong thủy cho anh Hùng

Mặt bằng công năng nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

 Mặt bằng công năng tầng 1 

Mặt bằng tầng 1 nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng tầng 1 nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tầng 1 của nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ được dành một không gian khá rộng để thiết kế phòng ngủ cho mẹ anh Hùng; phòng khách và phòng bếp được thiết kế hiện đại và đẹp mắt.

Phòng khách

Phòng khách được thiết kế với tông màu hồng cam trên nền trắng sáng. Bàn trà in chìm hoa văn thu hút sự chú ý lớn khi khách đến chơi nhà. Giấy dán tường màu be cùng tông với màu nền gạch tạo cảm giác tinh tế.

Khu bếp và ăn uống

Bàn ăn đơn giản kết hợp với tủ bếp chữ L đẹp màu trắng. Một không gian sang trọng và rộng rãi được thiết kế dành riêng cho những bữa ăn ngon của gia đình.

Phòng ngủ của mẹ anh Hùng

Phòng ngủ của mẹ anh Hùng được thiết kế đơn giản với tông màu nâu trầm phù hợp với sở thích cũng như giúp không gian trong phòng không quá sáng để mẹ anh cảm thấy thoải mái nhất.

Mặt bằng công năng tầng 2

Mặt bằng công năng tầng 2 nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt bằng công năng tầng 2 nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tầng 2 của nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ được thiết kế 2 phòng ngủ cạnh nhau sử dụng chung 1 nhà vệ sinh. Phòng thờ với diện tích khá rộng được thiết kế ngay cạnh cầu thang.

Phòng ngủ chính

Phòng ngủ chính được thiết kế khá giản đơn. Chiếc kệ tivi nhỏ với tab đầu giường đồng bộ với chiếc giường màu trắng giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Đèn led âm trần được lắp đặt toàn bộ trần nhà giúp mang lại ánh sáng tốt nhất cho căn phòng.

Phòng ngủ con gái

Phòng ngủ con gái với tông màu hồng chủ đạo được kiến trúc sư khai thác triệt để. Cô rất hào hứng và thích thú khi được nhìn thấy căn phòng mơ ước của mình.

Phòng thờ

Phòng thờ được thiết kế tách biệt; kiểu dáng đơn giản nhưng đủ thể hiện sự tôn nghiêm đối với không gian linh thiêng này. Các chi tiết câu đối; bức hoành phi; chi tiết bàn hay đôi bình lớn đặt hai bên đều được lựa chọn kỹ càng.

Phòng tắm

Với quan điểm phòng tắm là nơi thư giãn; rũ bỏ bụi bặm, mệt mỏi sau một ngày làm việc, chúng tôi thiết kế phòng tắm hiện đại với nội thất cao cấp. Những tấm đá Granite lớn được sử dụng để thiết kế phần chân tường phía dưới của phòng tắm. Sen tắm đứng được thiết kế các thanh chắn để tránh đọng nước và thoát nước nhanh nhất có thể.

Lời kết

Hi vọng với mẫu thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ hiện đại kinh phí xây dựng 600 triệu này sẽ giúp các bạn có thêm ý tưởng cho ngôi nhà của mình. Mọi thông tin tư vấn thiết kế khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0903221369

Thực hiên: Đức Hùng

0 nhận xét